750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thuê nhà lều

Kỹ năng chọn lều du lịch giá rẻ HCM

September 27 2018 , Written by Sự Kiện Ngàn Thông

 

Mùa hè là mùa cho các kỳ du lịch, cắm trại ngoài trời vì vậy bạn nên biết kỹ năng chọn lều du lịch đẹp, đảm bảo an toàn. Ngàn Thông cung cấp cho bạn những mẫu nhà lều đẹp, chất lượng, đảm bảo uy tín với đa dạng kích cỡ, màu sắc. Phục vụ các dịp cắm trại, sự kiện ngoài trời,..

Kỹ năng chọn lều du lịch
Kỹ năng chọn lều du lịch

Kỹ năng chọn lều du lịch giá tốt tại HCM.

Kỹ năng chọn lều du lịch sao cho vừa chất lượng cao, giá tốt mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Kích thước của lều:

  • Xác định số người tham dự, hành lý mang theo, kích thước của từng người. Có nhiều loại lều khác nhau cho 2 người, 4 người, 6 người, 10 người,... nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc lều phù hợp nhất.
  • Nếu bạn cao 1m80 thì bạn nên chú ý lựa chọn kích thước hơn 50cm cho phù hợp nhất, khi nằm ngủ sẽ dễ dàng, thoải mái hơn.
  • Đối với các loại lều gia đình với kích thước lớn, có không gian riêng tư phân phòng ra tạo nên sự thoải mái. Bên cạnh đó do cồng kềnh, kích thước lớn, khó di chuyển, dựng lều cần nơi rộng nên bạn có thể chia ra chọn các lều nhỏ cho thoải mái.
  • Không nên dùng các loại lều gia đình cho du lịch ít người
  • Nên chọn lều rộng hơn một chút để vật dụng, đồ dùng.

Chất liệu vải: nên chọn loại vải chất lượng tốt, không thấm nước thường là chất liệu vải bọc nylon. Tốt nhất nên để lều thật khô ráo rồi mới sắp xếp lại. Bên cạnh đó thường xuyên dùng thuốc sát trùng để ngăn ngừa lều bị nấm mốc “tấn công”.

Hình dáng của lều: Có 4 dạng lều cơ bản là lều hình chữ A, ô dù, mái vòm, và bức tường. Tùy vào sở thích, kiểu dáng, mục đích mà bạn có thể chọn cho mình loại lều phù hợp. Việc chọn những túp lều có cửa sẽ giúp cho việc ra vào trở nên dễ dnagf hơn.

Khung lều: khung lều phải chắc chắn để che mưa, che gió, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hãy kiểm tra độ chắc chắn của nó trước khi mua vì bảo đảm sử dụng.

Tham khảo: Địa chỉ thuê nhà lều đẹp giá rẻ

Giá cả: tất nhiên với những loại lều chất lượng cao, đẹp, sang trọng thì sẽ đắt hơn các loại nhà lều khác. Tuy vậy Ngàn Thông mang đến cho khách hàng những sản nhà lều với đa dạng kích thước, kiểu dáng, chất lượng tốt với các mức giá khác nhau tùy bạn lựa chọn.

Đường may: hiện nay có nhiều nơi vì chạy theo số lượng nên may vải rất ẩu có thể dễ dàng bị sứt ra khi sử dụng. Do đó bạn nên kiểm tra chất lượng đường may thật kỹ càng tránh khi sử dụng bị sứt ra gây mất an toàn khi trời mưa.

Kỹ năng chọn lều du lịch
Kỹ năng chọn lều du lịch
Những lưu ý về kỹ năng chọn lều du lịch.

Bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau về kỹ năng chọn lều du lịch.

  • Chọn những nơi có thương hiệu, kinh nghiệm cho thuê cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn với người sử dụng.
  • Nên đến trực tiếp xem lều có chất lượng không không nên mua hàng qua mạng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi những nơi không có uy tín và đảm bảo chất lượng.
  • Chú ý về thời tiết khi dựng lều nếu những nơi nhiều mưa bạn nên sử dụng lều hoàn toàn không thấm nước, nơi lạnh thì có thêm lò sửi và chịu nhiệt,..

hãy đến với Ngàn Thông chúng tôi cho thuê nhà lều chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín. Bên cạnh đó có nhân viên tư vấn tận tình nên chọn lều nào là phù hợp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng các gói dịch vụ cho thuê, khuyến mãi, giảm giá thường xuyên. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Bên cạnh đó, tại Ngàn Thông còn cung cấp các loại dù che nắng, mưa giá rẻ, đẹp.

Xem thêm:

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post